วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

ไมโครคอนโทรลเลอร์คือ อะไร?

ไมโครคอนโทรลเลอร์ คือ อะไร?
ไมโครคอนโทรลเลอร์เป็นระบบที่ตนเองมีอุปกรณ์ต่อพ่วง, หน่วยความจำและหน่วยประมวลผลที่สามารถนำมาใช้เป็นระบบฝังตัว ไมโครคอนโทรลเลอร์ที่สามารถตั้งโปรแกรมส่วนใหญ่ที่ถูกนำมาใช้ในวันนี้จะฝังตัวอยู่ในสินค้าอุปโภคบริโภคอื่น ๆ หรือเครื่องจักรรวมทั้งโทรศัพท์และอุปกรณ์ต่อพ่วง, ยานยนต์และเครื่องใช้ในครัวเรือนสำหรับระบบคอมพิวเตอร์ เนื่องจากการที่ชื่อไมโครคอนโทรลเลอร์ก็คือ "ฝังตัวควบคุม." บางระบบฝังตัวมีความซับซ้อนมากขึ้นในขณะที่คนอื่น ๆ มีความต้องการน้อยที่สุดสำหรับหน่วยความจำและระยะเวลาในการเขียนโปรแกรมและซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนต่ำ เข้าและส่งออกอุปกรณ์ ได้แก่ solenoids, จอ LCD, รีเลย์, สวิทช์และเซ็นเซอร์สำหรับข้อมูลเช่นความชื้นอุณหภูมิหรือระดับแสง, หมู่คนอื่น ๆ
ประเภทของไมโครคอนโทรลเลอร์

มีหลายชนิดที่แตกต่างกันของไมโครคอนโทรลเลอร์ Programmable เจอร์อิเล็กทรอนิกส์ เราหุ้นหลายชนิดที่พบบ่อยที่สุดแบ่งตามพารามิเตอร์หลายคนรวมทั้ง Bits ขนาดแฟลช, RAM ขนาดจำนวนของเส้นที่นำเข้า / ส่งออกประเภทบรรจุภัณฑ์, แรงดันและความเร็ว ฟิลเตอร์พาราของเราจะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งผลการค้นหาของคุณตามข้อกำหนดที่จำเป็น
ไมโครคอนโทรลเลอร์ Programmable ประกอบด้วยอเนกประสงค์ขาเข้า / ส่งออก จำนวนพินเหล่านี้แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับไมโครคอนโทรลเลอร์ พวกเขาสามารถกำหนดค่าให้การป้อนข้อมูลหรือสถานะที่ส่งออกโดยซอฟต์แวร์ เมื่อกำหนดค่าให้เป็นรัฐป้อนข้อมูลหมุดเหล่านี้สามารถใช้ในการอ่านสัญญาณภายนอกหรือเซ็นเซอร์ เมื่อพวกเขามีการกำหนดให้รัฐเอาท์พุทที่พวกเขาสามารถขับรถอุปกรณ์ภายนอกเช่น LED แสดงและมอเตอร์
ไมโครคอนโทรลเลอร์จากอนาคตอิเล็กทรอนิคส์

ในอนาคตเครื่องใช้ไฟฟ้ามีความหลากหลายของไมโครคอนโทรลเลอร์โปรแกรมรวมทั้งรูปพลังงานต่ำ, LCD, USB และไมโครคอนโทรลเลอร์ไร้สายจากผู้ผลิตหลายราย เมื่อคุณตัดสินใจว่าคุณต้องการ 8 บิต 16 บิตอเนกประสงค์, 16 bit ควบคุมสัญญาณดิจิตอลไมโครคอนโทรลเลอร์หรือ 32 บิตคุณจะสามารถที่จะเลือกจากคุณลักษณะทางเทคนิคของพวกเขาและผลการค้นหาของคุณจะถูกลดลงเพื่อให้ตรงกับความต้องการใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์เฉพาะของคุณ
เราจัดการกับผู้ผลิตหลายอย่างเช่นไซปรัส Microchip, NXP, Renesas อิเล็กทรอนิกส์, STMicroelectronics หรือ Zilog คุณสามารถปรับแต่งผลการค้นหาผลิตภัณฑ์ไมโครคอนโทรลเลอร์โปรแกรมได้โดยคลิกที่แบรนด์ไมโครคอนโทรลเลอร์ที่คุณต้องการจากรายชื่อของผู้ผลิตดังต่อไปนี้
การประยุกต์ใช้งานไมโครคอนโทรลเลอร์สำหรับ:

ไมโครคอนโทรลเลอร์โปรแกรมได้รับการออกแบบเพื่อนำมาใช้สำหรับการใช้งานที่ฝังไมโครโปรเซสเซอร์ซึ่งแตกต่างจากที่สามารถพบได้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ ไมโครคอนโทรลเลอร์ที่ใช้ในอุปกรณ์ควบคุมโดยอัตโนมัติรวมทั้งเครื่องมือไฟฟ้า, ของเล่น, อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ปลูกถ่าย, เครื่องใช้สำนักงาน, ระบบควบคุมเครื่องยนต์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, การควบคุมระยะไกลและประเภทอื่น ๆ ของระบบฝังตัว
เลือก Microcontroller ขวา:

ด้วยการค้นหาพารา FutureElectronics.com เมื่อมองหาไมโครคอนโทรลเลอร์ขวาคุณสามารถกรองผลลัพธ์โดยจำนวนบิตที่จำเป็น เราดำเนินการไมโครคอนโทรลเลอร์ขนาดต่อไปนี้:
ไมโครคอนโทรลเลอร์ 32 บิตในการผลิตบรรจุภัณฑ์พร้อมหรือ R & D ปริมาณ:

หากปริมาณของไมโครคอนโทรลเลอร์ 32 บิตจะน้อยกว่าม้วน, เรายังมีหลายผลิตภัณฑ์ 32 บิตไมโครคอนโทรลเลอร์ของเราในถาดหลอดหรือปริมาณของแต่ละบุคคลที่จะหลีกเลี่ยงส่วนเกินที่ไม่จำเป็น
ไมโครคอนโทรลเลอร์ 8 บิต
16 bit Digital Signal Controllers (DSC)
16 บิตไมโครคอนโทรลเลอร์วัตถุประสงค์ทั่วไป
32 Micorcontrollers บิต
เมื่อคุณเลือกขนาดไมโครคอนโทรลเลอร์ที่คุณสามารถแคบลงโดยใช้คุณลักษณะต่างๆ: ตามขนาด RAM, Flash ขนาดจำนวนของเส้นที่นำเข้าความเร็วและแรงดันเพื่อชื่อไม่กี่ คุณจะสามารถที่จะหาขวาจอพลังงานต่ำ, USB, ไมโครคอนโทรลเลอร์ไร้สายหรือรูปโดยใช้ตัวกรองเหล่านี้
ไมโครคอนโทรลเลอร์ในการผลิตบรรจุภัณฑ์พร้อมหรือ R & D ปริมาณ

หากปริมาณของไมโครคอนโทรลเลอร์ที่คุณต้องการคือน้อยกว่าม้วนเรามีลูกค้าหลายไมโครคอนโทรลเลอร์ Programmable ของเราในถาดหลอดหรือปริมาณของแต่ละบุคคลที่จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงส่วนเกินที่ไม่จำเป็น
ในอนาคตเครื่องใช้ไฟฟ้ายังมีลูกค้าที่ไม่ซ้ำกันโปรแกรมสินค้าคงคลังผูกมัดออกแบบมาเพื่อขจัดปัญหาที่มีศักยภาพที่สามารถเกิดขึ้นจากอุปทานที่คาดเดาไม่ได้ของผลิตภัณฑ์ที่อาจมีโลหะดิบและผลิตภัณฑ์ที่มีที่ผิดปกติหรือยาวครั้งนำไปสู่ พูดคุยกับสาขาฟิวเจอร์อิเล็กทรอนิคส์ที่ใกล้ที่สุดของคุณและหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่คุณและ บริษัท ของคุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาการขาดแคลนที่เป็นไปได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ไมโครคอนโทรลเลอร์ คือ

ที่มา : http://keil-cvi.com/ไมโครคอนโทรลเลอร์-คือ/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น