วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2559

อบรม image processing รับทำโปรเจค image processing

อบรม image processing

การประมวลผลภาพเป็นวิธีการในการดำเนินการบางอย่างในภาพเพื่อให้ได้ภาพที่เพิ่มขึ้นหรือจะดึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากมัน เป็นประเภทของการประมวลผลสัญญาณในการป้อนข้อมูลที่เป็นภาพและการส่งออกอาจจะเป็นภาพหรือลักษณะ / คุณสมบัติที่เกี่ยวข้องกับภาพที่ ปัจจุบันการประมวลผลภาพเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่เติบโตอย่างรวดเร็ว มันเป็นพื้นที่วิจัยหลักภายในวิทยาการคอมพิวเตอร์และวิศวกรรมสาขาเกินไป

การประมวลผลภาพโดยทั่วไปรวมถึงสามขั้นตอนต่อไปนี้:

การนำเข้าภาพผ่านทางเครื่องมือการควบรวมภาพ;
การวิเคราะห์และจัดการภาพ;
การส่งออกซึ่งผลสามารถเปลี่ยนแปลงภาพหรือรายงานที่อยู่บนพื้นฐานของการวิเคราะห์ภาพ
มีสองประเภทของวิธีการที่ใช้สำหรับการประมวลผลภาพคืออะนาล็อกและการประมวลผลภาพดิจิตอล การประมวลผลภาพแบบอนาล็อกสามารถใช้สำหรับสำเนายากเช่นงานพิมพ์และรูปถ่าย นักวิเคราะห์ภาพที่ใช้ปัจจัยพื้นฐานต่างๆของการตีความในขณะที่การใช้เทคนิคภาพเหล่านี้ เทคนิคการประมวลผลภาพดิจิตอลช่วยในการจัดการของภาพดิจิตอลโดยใช้คอมพิวเตอร์ สามขั้นตอนทั่วไปที่ทุกประเภทของข้อมูลที่จะต้องได้รับในขณะที่ใช้เทคนิคดิจิตอลก่อนการประมวลผล, การเพิ่มประสิทธิภาพและการแสดงการสกัดข้อมูล

ในการบรรยายนี้เราจะมาพูดคุยเกี่ยวกับคำจำกัดความพื้นฐานบางอย่างเช่นภาพภาพดิจิตอลและการประมวลผลภาพดิจิตอล แหล่งที่มาที่แตกต่างกันของภาพดิจิตอลจะมีการหารือและตัวอย่างสำหรับแต่ละแหล่งจะมีการจัด ต่อเนื่องมาจากการประมวลผลภาพกับวิสัยทัศน์คอมพิวเตอร์จะได้รับการคุ้มครองในการบรรยายนี้ ในที่สุดเราจะพูดคุยเกี่ยวกับการควบรวมภาพและประเภทต่างๆของเซ็นเซอร์ภาพ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://keil-cvi.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น