วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2566

คามากร้าเจลลี่ ไวอากร้าเจลลี่ Kamagra oral jelly 100 mg

 


คามากร้าเจลลี่ ไวอากร้าเจลลี่ Kamagra oral jelly 100 mg kamagra oral jelly ช่วยให้อวัยวะเพศชายแข็งตัวได้ดี ไม่อ่อนตัวขณะมีเพศสัมพันธ์  ออกฤทธิ์ ภายใน 15 นาที ออกฤทธิ์นานประมาณ 4 ชั่วโมง บางครั้งอาจมากกว่า

ถ้าหากใช้แล้วมองไม่เห็นผลที่ดี อาจเป็นเพราะเนื่องจาก

ทานยาคามากร้าหลังรับประทานอาหาร หรือทานขณะท้องยุ่ง ฤทธิ์ยาบางทีอาจน้อยมาก หรือเปล่าได้ผลสักเท่าไหร่ ได้มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไป เนื่องมาจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์แล้วก็ฤทธิ์ยาจะลบล้างกัน ทำให้ฤทธิ์ยาน้อยลง ได้มีการดื่มกาแฟ หรือโค๊ก, แป๊บซี่, เครื่องดื่มบำรุงกำลัง หรือเครื่องดื่มทุกประเภทที่มีคาเฟอีน หรือมีไขมันสูง อาจจะก่อให้ฤทธิ์ยาน้อยลงได้ คุณมีน้ำหนักตัวสูง ขอความกรุณาปรานีขอคำแนะนำพวกเรา ด้วยเหตุว่าบางทีอาจจะต้องใช้ปริมาณยาที่สูงขึ้น ก็เลยจะได้ผลตามปรารถนายาบางตัว บางทีอาจลบล้างฤทธิ์ยา คามากร้า ได้ เป็นต้นว่ายาไมเกรน และก็อื่นๆถ้าท่านยังไม่มั่นใจ ขอความกรุณาหารือพวกเรา เพื่อที่พวกเราจะสามารถเสนอแนะท่านได้ ว่ายาที่ท่านใช้อยู่สามารถใช้ร่วมกับ ยาคามากร้าได้ไหม


วิธีการใช้ยาให้มีประสิทธิผลสูงสุด

ทานก่อนมีกิจกรรมรัก 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง และก็ควรจะกินตอนท้องว่าง (สำหรับท่านใดที่ไม่เคยใช้ ชี้แนะให้กินเพียงแค่ก่อนครึ่งเม็ดดูกร ถ้าเกิดด้านใน 1 ชั่วโมง ยังมองไม่เห็นผล แล้วก็ค่อยกินอีกครึ่งเม็ด)

ไม่สมควรทานแอลกอฮอลล์เนื่องด้วย ฤทธิ์ของแอลกอลฮอลล์จะก่อให้การออกฤทธิ์ของยามีสมรรถนะยาน้อยลง (ถ้าเกิดจึงควรทานจริงๆเสนอแนะให้ทานข้างหลังยาออกฤทธิ์แล้ว หรือข้างหลังหยุดดื่มแอลกอฮอล์แล้วมากยิ่งกว่า 1 ชั่วโมง และไม่จำเป็นต้องดื่มจนถึงเมามาก)

ห้ามรับประทาน Kamagra Oral Jelly ร่วมกับยาอื่นที่มีส่วนประกอบ Nitrate เช่นยาขยายหลอดเลือดหัวใจ เป็นต้น

ผลข้างเคียงที่อาจพบ

ปวดหัว

หน้าแดง

ท้องใส้แปรปรวน

การมองเห็นผิดปกติ (ตาไวต่อแสง)

มองเห็นไม่ชัด

คัดจมูก น้ำมูกไหล

ปวดหลัง

ปวดตามกล้ามเนื้อ

คลื่นใส้

เวียนหัว

ผดผื่น

ใจสั่น หรือหัวใจเต้นผิดจังหวะ

มีเสียงในหู



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น